Đăng bởi: vrvradio | Tháng Bảy 6, 2014

Nhà văn Quyên Di công khai hợp tác với Cộng Sản

 

Nhà văn Quyên Di công khai hợp tác với Cộng Sản

www.nguyenkinhdoanh.com

Giáo sư Quyên Di rời Hà Nội từ năm lên 6 tuổi nhưng sau hơn nửa thế kỉ ông vẫn giữ một giọng nói Hà Nội gốc. (Ảnh: Trung Hiếu/VSL)
Nhà văn, nhà giáo Quyên Di đang hợp tác với chế độ cộng sản Việt Nam trong các đề án của Khoa Việt Nam Học & Tiếng Việt của đại học Khoa Học và Nhân Văn thuộc viện đại học Hà Nội. Hà Nội cùng với các phần tử thiên tả tại Hoa Kỳ mở các chương trình dạy “Việt Nam Học và Tiếng Việt” cho các sinh viên Việt Nam tại các trường đại học ở Hoa Kỳ. Một trong những người tiếp tay đắc lực là nhà văn Quyên Di.
 
Trích website của trường đại học Hà Nội (http://vsl.edu.vn/gs-quyen-di-thuyet-trinh-tai-khoa/59):

Trong chuyến về Hà Nội dự Hội nghị Quốc tế Việt Nam học lần thứ tư, Giáo sư Quyên Di Chúc Bùi (Đại học California Los Angeles và Đại học California State, Long Beach) đã nhận lời thuyết trình tại Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt vào sáng 29/11/2012. Chủ đề của buổi thuyết trình là “Định hướng đào tạo Việt Nam học tại Hoa Kì”.
Đây là buổi sinh hoạt khoa học lần thứ hai của Khoa trong năm học 2012-2013. Nhiều cán bộ giáo viên của Khoa, cộng tác viên, và một số giáo viên đã nghỉ hưu và sinh viên quốc tế đã tham dự buổi thuyết trình.
Các chương trình trao đổi văn hóa tại University of Washington Seatle, San Jose State University, California Los Angeles, UCLA,… đang mở các chương trình này. Các giáo sư người Việt là những người tiếp tay. Tại Seattle đã có giáo sư đến từ Hà Nội. Chương trình giảng dạy do Hà Nội cung cấp.
 
Các cha mẹ người Việt tỵ nạn cộng sản có biết con em chúng ta đang bị cộng sản đầu độc hay không? Những người tiếp tay cho cộng sản như nhà văn Quyên Di cần phải vạch mặt chỉ tên cho nhiều người biết. Các trường đại học tại Bắc California cũng có các giáo sư tương tự như Quyên Di.
 
Người đưa tin
Sông Hồng

Chuyên mục